Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Dịch vụ diệt gián tận gốc

Gián là loại côn trùng đáng sợ nhất thường xuất hiện trong nhà bạn. Nó làm ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường sống. Gián còn là côn trùng gây bệnh rất quy hiểm như tiêu chảy, virus, dịch và tả,… ảnh hướng đến sức khỏe con người. Thông thường chỉ cần một vài con xuất hiện sau một thời gian sẽ phát triển rất nhanh. Nếu bạn không có ý định tiêu diệt chúng chắc chắn nhà bạn sẽ có một tổ gián. Sử dụng dịch vụ diệt gián tận gốc không phải sống chung với loại côn trùng ghê gớm này. Hãy loại bỏ chúng ra khỏi ngôi nhà bạn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
Bài viết sau đây chúng tôi chia sẽ vài cách giúp bạn loại bỏ gian trong nhà.
Dịch vụ diệt gián tận gốc

1.      Triệt tiêu môi trường sống yêu thích, nguồn nước và nguồn thức ăn của chúng


- Gián là loại côn trùng có khả năng sinh tồn rất bền bỉ, thích nghi nhiều môi trường khác nhau. Gián thích nhất những chổ có nước điều này giải thích tại sau bạn thường thấy nó xuất hiện trong nhà vệ sinh. Chúng có thể không có thức ăn nhưng không thể sống thiếu nước. Diệt gián tận gốc bạn nên tìm tất cả nguồn rò rỉ trong nhà bạn.
- Dọn dẹp vệ sinh nhà cửa thường xuyên: Điểm đầu tiên cần chú ý là nhà vệ sinh sử dụng các loại nước tẩy làm vệ sinh không cho gián trú ngụ. Điểm thứ 2 cần chú ý là rửa chén bác sau bữa ăn, dọn dầu mỡ trên bề mặt bếp vì đây là món khoái khẩu của chúng.
-  Cất giữ thức ăn vào hộp, không để thức ăn và trái cây bên ngoài, bỏ những thức ăn còn thừa sau bữa ăn làm như vậy cắt đứt mọi nguồn thức ăn của chúng. Bỏ rác thường xuyên nên sử dụng thùng có nấp đậy kín cho gián không chui vào được.

Diệt gián tận gốc
-  Lưu ý đây chỉ là cách phòng ngừa gián nếu nhà bạn xuất hiện nhiều gián nên liên hệ dịch vụ diệt gián tận gốc.

2. Dùng bả gián

- Bả gián là thuốc diệt gián thường bán cửa hàng thú y. Bạn chỉ cần mua bả về trộn với những món gián thích nhất như dầu mỡ, đường, bột bánh,... Bả gián thường chứa các thành phần fipronil 0,05% hoặc hydramethylnon 2%. Gián mà ăn phải bả tiết ra chất độc con giác khác sẽ bị chết theo.
- Bạn cũng có thể tự làm bả gián bằng cách sử dụng bột axit boric (rất dễ mua ở các hiệu thuốc) hoặc fipronil. Lưu ý nên đặt nhưng nơi có gián, đề phòng trẻ nhỏ và thú nuôi ăn phải.
  
Bả gián diệt gian tận gốc
Nhưng cách này hơi lâu mất vài tuần gián mới hết sạch và có khả năng phát lại. Để bảo vệ gia đình bạn không phải sống chung với gián hãy liên vệ với các dịch vụ diệt gián tật gốc.

3. Sử dụng các thuốc xịt côn trùng

Bạn có thể sử dụng các loại thuốc xít bán cửa hàng thú y. Chú ý loại thuốc này thường có mùi, đọc kỹ hướng dẫn khi sử dụng để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

4. Các cách khác

- Dùng bẫy gián: trong mỗi chiếc bẫy này có chất kết dích khiến gián chui vào không ra được. Bạn cũng có thể thiết kế riêng cho mình một cái bẫy gián đơn giản. Sử dụng một cái lọ nhỏ chứa bã cà phê hoặc nước gián vào những cái lọ này sẽ không ra được.
- Đặt long não ở gốc nhà cận thận đặt chổ trẻ nhỏ không với tới được.
- Chất đuổi gián tự nhiên là tinh dầu bạc hà, vỏ dưa leo, vỏ cam quýt, tỏi, và dầu đinh hương. Để những thứ này trong nhà cũng khiến gián không muốn lại gần.

Các cách diệt gián tận gốc

Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động Vietnam Pest Control – Công ty TNHH Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ diệt gián tận gốc với cam kết giá rẻ và hiệu quả tuyệt đối cho tất cả các gia đình đang lo ngại trước bầy gián trong nhà. Để đảm bảo phục vụ khách hàng sớm nhất chúng tôi có quy trình làm việc chuyên nghiệp cụ thể như sau:
-         Khách hàng có nhu cầu diệt gián tận gốc liên hệ qua tổng đài: 0983 82 83 93.
-         Nhân viên sẽ tư vấn cho quý khách phương pháp diệt gián tận góc và tiến hành báo giá.
-         Nhân viên kỹ thuật công ty sẽ có mặt ngay trong vòng 20 phút hoặc đến theo lịch hẹn mà quý khách sắp xếp.
-         Tiến hành diệt gián tận gốc, xác định vị trí làm tổ, sử dụng thuốc đặt bả, tìm ổ gián để có thể tiêu diệt triệt để
-         Sau 1 tuần nhân viên kỹ thuật phun thuốc lần 2 tiêu diệt ấu trùng, trứng ngăn chặn gián phát sinh.
-         Kiểm tra lại tình trạng và bàn giao cho khách hàng
Đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, đưa ra giải pháp nhanh nhất cho khách hàng. Liên hệ qua hotline 0983.82.83.933 để sử dụng dịch vụ diệt gián tận gốc.
►►► Xem thêm thông tin dịch vụ diệt côn trùng nhanh chóng

Không có nhận xét nào:

Write nhận xét

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI


Tòa nhà N04-P1609
Cầu Giấy - Hà Nội

0243.21.21.666 - 0983.828.393
kiemsoatcontrungvietnam@gmail.com