Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Cách phòng chống mối công trình hiệu quả


Mối là côn trùng rất nguy hiểm, nó tàn phá cây trồng, các đồ dùng bằng gỗ, đặt biệt là công trình xây dựng. Khí hậu nước ta rất thuận lợi cho mối phát triển, chúng thường làm tổ lớn dưới lòng đất, tập trung rất nhiều cá thể. Chúng sinh trưởng và phát triển rất nhanh, gây nhiều hậu quả xấu cho các công trình xây dựng. Loại mối phá hại mạnh nhất là loài Coptotermes. Chúng phá hoại cây xanh, cây gỗ, vật dụng bằng gỗ.

 Các loại mối phá hủy công trình

-        -  Mối nhà: Đây là loài mối có khả năng phá hoại công trình rất ghê gớm. Chúng có tiết ra loại axit làm mềm tường. Chúng có thể duy chuyển vào trong công trình hoặc các tầng trên. Mối chúa sinh sản rất nhanh, có thể đẻ từ hơn 3000 con 1 đêm.
-        -  Mối đất: Loài mối sống trong lòng đất, khoang rỗng đất thành những lỗ to.  Chúng có khả năng khoan những loại gỗ cứng. Hoạt động, sinh sản nhanh nhất những nơi ẩm ướt.
-         - Mối gỗ khô: Loài mối này không có sức tàn phá mạnh nhưng hai loài mối kia. Chúng thường làm tổ trong thân gỗ.
  Muốn phòng chống mối công trình tận gốc chúng ta nên tìm hiểu phương thức hoạt động, chủng loại, môi trường thích nghi, nơi sống,… đưa ra phương pháp diệt tối ưu và hiệu quả nhất nhất.

1.      Quy trình phòng chống mối công trình xây dựng của Viet Nam Pest Control

Mối tập trung thành đàn rất đông cá thể, khả năng sinh toàn rất cao. Muốn diệt triệt để loài mối này phải quy trình phòng chống mối tối ưu nhất ngăn chặn sự phát triển của chúng
-             - Xác định loại mối đang phá hoại công trình, trình trạng phá hoại, thời gian phá hoại, sự phát triển của chúng.
-               - Tiến hành vào quá trình diệt mối. Loại bỏ nguồn thức ăn của chúng.
-              - Lập hào hóa chất theo chiều xây dựng công trình, theo vách hầm nhằm ngăn chặn mối từ các khu vực bên ngoài xâm nhập vào công trình.

Chống mối công trình

-        ►►► Xem thêm thông tin diệt gián tận gốc tại TPHCM

 -          - Phun thuốc diệt mối vào ổ mối, phun thuốc tất cả vật dụng bằng gỗ.  
-       - Lựa chọn phương pháp diệt mối thích hợp nhất với trình trạng hiện tại đảm bảo diệt được triệt để và không tái phát lại. Các bước xử lý trên nhằm tạo một vòng khép kín để ngăn chặn mối xâm nhập vào công trình, hoặc làm tổ trong công trình.
-        - Kết hợp phòng chống mối và thi công công trình. Vì khi thi công các lớp đất đào xới lên. Phát hiện nhiều ổ mới dưới lòng đất.
-        - Tiến  hành rà soát lại các khu vực của công trình mà mối phát triển như các vị trí mặt nền. chân tường, móng,…Các khu vực có đường dẫn, đường truyền, dây điện.

2.      Các cách nên làm phòng chống mối trước khi xây dựng công trình:

Trước khi tiến hành xây dựng bạn nên thay đổi cấu trúc nhà để cho mối khó xâm nhập hơn. Loại bỏ tất cả điều kiện thuận lợi, nguồn thức ăn ngăn chặn sự hình thành và phát triển của chúng. Các công việc cần xử lí như xử lí đất, xử lý nền, xử lý gỗ.
-          -  Xử lý đất: Đất là môi trường thuận lợi cho mối sinh sôi và phát triển. Đây cũng là con đường mối dễ dàng xâm nhập vào công trình của bạn. Xử lý đất được thực hiện bơm hóa chất phòng chống mối xuống nền đất và xung quanh công trình để tạo một barie hóa chất kín. Lớp barie liên kết này cần phải được thiết lập bên trong hoặc phía ngoài của nền móng.

Các cách nên làm phòng chống mối

-         - Xử lý nền: Áp dụng hóa chất phòng chống mối xuống phần móng, tạo ra một lớp hóa chất ngăn chặn đối với Mối. Lưu ý phải áp dụng thuốc mối vào tất cả các khe, kẽ nứt của chân tường hay chân móng, vì những kẽ này có thể thông với nền đất bên ngoài.
-         - Xử lý gỗ: Là việc áp dụng hóa chất phòng chống mối trực tiếp lên gỗ để diệt những con mối đang hoạt động và tạo ra một hàng rào ngăn cản sự tấn công của Mối.

 3. Ưu điểm vượt trội của Vietnam Pest Control

-          - Sử dụng các loại thuốc tuyệt đối an toàn với con người và môi trường xung quanh, dễ dàng sử dụng, các loại thuốc sử dụng đều có thông số rõ ràng và giấy phép bộ y tế cấp.
-           -   Đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả là vấn đề đặt lên hàng đầu.
-       -   Tư vấn cụ thể các giải pháp thích nghi với từng điều kiện, môi trường, chinh phục khách hàng khó tính nhất.
-       -   Đội ngũ kỹ sư và chuyên viên được đào tạo bài bản, chất lượng cao, có kinh nghiệm lâu năm.
Có nhiều khách hàng tự diệt mối tại nhà nhưng hầu như đều không mang lại hiệu quả như mong muốn. Để tiết kiệm thời gian và công sức đi tìm cách diệt mối tận gốc, bạn chỉ cần ngồi ở nhà, nhấc điện thoại lên và gọi tới số hotline: 0983.82.83.933 dịch vụ diệt mối tại nhà giá rẻ sẽ giúp mọi nỗi niềm trăn trở về các đồ vật bằng gỗ được sua tan. Với tiêu chí “đảm bảo an toàn- đảm bảo giá cả”, Vietnam Pest Control – Công ty TNHH Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam là chuyên gia hàng đầu về Kiểm soát côn trùng và sinh vật gây hại. Với hơn 10 năm nỗ lực hoạt động, Vietnam Pest Control cam kết về chất lượng dịch vụ và hiệu quả cho doanh nghiệp hay gia đình bạn thông qua các giải pháp tiên tiến, an toàn mà giá cả lại rẻ.

►►► Xem thêm thông tin dịch vụ diệt côn trùng nhanh chóng
►►► Xem thêm bài viết: Cách diệt côn trùng tại nhà hiệu quả


Không có nhận xét nào:

Write nhận xét

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI


Tòa nhà N04-P1609
Cầu Giấy - Hà Nội

0243.21.21.666 - 0983.828.393
kiemsoatcontrungvietnam@gmail.com