Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Cách diệt côn trùng tại nhà hiệu quả

Khí hậu ở Việt Nam rất thuận lợi cho các loài côn trùng sinh sôi và phát triển. Thời điểm giao mùa hoặc mùa mưa khí hậu thay đổi bất thường, môi trường thuận lợi cho các côn trùng phát triển như: muỗi, kiến cắn người, gián, ruồi, chuột… Các con vật này thường bám vào thức ăn hoặc cắn người truyền nhiễm nhiều mầm bệnh nguy hiểm cho sức khỏe con người.

Dịch vụ diệt côn trùng tại nhà

Bài viết sau đây chúng tôi chia sẻ những tác hại mà côn trùng, và dịch vụ diệt côn trùng tại nhà hiệu quả.  

1.       Tác hại những loại côn trùng thường sống với con người

Chúng ta thường bắt gặp những côn trùng như muỗi, gián, ruồi tại khắp mọi nơi. Nhiều người còn chịu cảnh sống chung với chúng.

-         Muỗi.

Muỗi là côn trùng rất nguy hiểm gây hại trầm trọng đến sức khỏe con người. Gần đây muỗi Zika trở thành dịch bệnh của nhiều quốc gia. Loại côn trùng này thường lưu trú trong nhà chúng ta, thời gian hoạt động mạnh nhất là vào ban đêm.
Muỗi là loài côn trùng thuộc họ Culicidae. Chúng thường có đôi cánh cứng, một cái vòi để hút máu, chân dài, than nhẹ. Chúng ta thường xem nhẹ loại côn trùng này chưa có biện pháp phòng tránh triệt để.

Tác hại côn trùng

>>> Dấu hiệu nhận biết nhà bạn đang bị mối xâm nhập có mối. 

Muỗi là nguyên nhân truyền nhiễm, lây lan các dịch bệnh rất nguy hiểm cho con người như bệnh sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản ở trẻ em, nguy hiểm hơn là các dịch bệnh có tính lây lan cao,…Loại côn trùng này hút máu côn người và động vật. Muỗi hút máu động vật sẽ mang theo virus, vi khuẩn, ký sinh mà động vật bị nhiễm truyền cho con người thông qua nước bọt. Vì thế, chúng ta phải có biện pháp tiêu diệt triệt để loại côn trùng này.

-         Gián

Gián là loại côn trùng nguy hiểm thứ 2. Môi trường chúng thích nhất là nước điều này giải thích tại sao trong nhà vệ sinh, hay bồn nước chúng ta thường thấy gián xuất hiện. Nơi trú ngụ của chúng thùng rác, quần áo, cống, những góc tối trên tường, nhà vệ sinh, bếp,… Loại thức ăn chúng thích nhất dầu mỡ, thức ăn thừa, chất thải, chất bẩn, ôi thiu. Chúng có mùi hôi rất khó chịu, tác nhân truyền bệnh rất nguy hiểm đến đường tiêu hóa, đường ruột như ỉa chảy, tiêu chảy, tả,…

Ruồi

Ruồi có hai loại chính là ruồi hút  máu và ruồi thức ăn. Ruồi liếm thức ăn chúng rất thích những thực phẩm bẩn, ôi thiu có mùi khó chịu, kể cả chất thải của con người và động vật, chất hoại tử,… Hầu như chúng có thể bu vào tất cả mọi thứ và sau đó liếm thức ăn của chúng ta. Nơi trú ngụ là những nơi khuất gió bụi rậm, tường, sàn,… Chúng là nguyên nhân gây ra bệnh về giun, sán lợn, nhiễm khuẩn cho con người, thương hàn, tả, kiết lị,… Chúng ta phải có biện pháp phòng tránh ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm.

2.             Các biện pháp phòng tránh côn trùng nguy hiểm

-    Để tiêu diệt côn trùng này hiệu quả có rất nhiều cách như sử dụng cửa lưới cho các côn trùng không xâm nhập vào nhà bạn, phun thuốc diệt côn trùng, diệt côn trùng, dùng vợt bắt, … Ngoài ra, có thể thuê các công ty chuyên về dịch vụ tiêu diệt côn trùng tại để có thể xử lý triệt để mối nguy hại từ côn trùng này.
-          
Biệt pháp phòng ngừa côn trùng

-     Dịch vụ diệt côn trùng của Viet Nam Pest Control sử dụng các phương pháp diệt côn trùng hiệu quả, an toàn. Hóa chất mà chúng tôi sử dụng được cấp phép của bộ y tế không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Viet Nam Pest Control là một đơn vị uy tín mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng sẽ giúp không gian sống xung quanh mình không còn bóng dáng các loài côn trùng gây hại.

3.   Các bước phòng chống côn trùng tại nhà hiệu quả.

Nhiều loài côn trùng và động vật gặm nhấm được thu hút vào thức ăn và nước, nên bắt đầu ngăn chặn nó bằng cách làm cho nhà của bạn ít hấp dẫn với sâu bệnh:
     - Thường xuyên dọn dẹp, vệ sinh nhà. Lau nhà bằng xà phòng để loại bỏ ấu trùng.
     - Dọn rác và thức ăn thừa, cắt đứt nguồn thức ăn của chúng.
     - Giữa thức ăn, trái cây chín, đồ ăn thừa , trong tủ lạnh
    Rửa chén đĩa hàng ngày, hoặc ít nhất là ngâm chúng vào nước xà phòng cho đến khi bạn có thể làm sạch được nó.

Phun thuốc diệt côn trùng tại nhà

-   Quét và hút bụi sàn nhà của bạn thường xuyên.
-  - Giữ phòng tắm và khu vực bếp như khô càng tốt. Sửa chữa vòi nước bị rò rỉ và không để cho đứng tích lũy nước.
-  - Nếu bạn có một con vật cưng, tắm rửa cho nó thường xuyên , làm sạch bọ chét, làm sạch giường của nó hàng ngày. Hãy chắc chắn để hút bụi sàn, thảm và nệm ghế, vật nuôi của bạn tiếp xúc với thường xuyên.

Viet Nam Pest control là đơn vị uy tính cung cấp dịch vụ diệt côn trùng tại nhà. Quý khách hàng có bất kì thắc mắc nào tìm hiểu về dịch vụ. Ngoài ra chúng tôi còn bảo đảm công tác phục vụ chuyên nghiệp và tốt nhất khi khách hàng yêu cầu hợp tác. Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 043.21.21.666043.21.21.888.

>>> Xem thêm:  diệt mối và côn trùng hiệu quả tại Hà Nội

>>> Xem thêm: Dấu hiệu nhận biết nhà bạn có mối hay không?

 


Không có nhận xét nào:

Write nhận xét

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI


Tòa nhà N04-P1609
Cầu Giấy - Hà Nội

0243.21.21.666 - 0983.828.393
kiemsoatcontrungvietnam@gmail.com