Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Dấu hiệu nhận biết nhà bạn có mối hay không?


Mối là côn trùng có sức tàn phá rất lớn. Chúng thường tập trung thành tổ có nhiều cá thể. Mối có thể phá hại các công trình, đê điều, các vật dụng bẵng gỗ trong nhà, hồ chứa nước thuyền bè, cầu cống,.. Bạn phải có phương pháp diệt mối triệt để ngăn chúng phát triển.

 Diệt mối tận gốc

Mối có thân hình rất bé nhỏ, sống thành bầy đàn số lượng rất lớn. Để chống lai tác hại của nói không thể tiêu diệt từng cá nhân riêng lẻ. Xử lí triệt để mối chúng ta tìm các ổ mối và tiêu diệt hết chúng, tiêu diệt mối chúa. Bởi vì khả năng sinh sản của mối chúa rất nhanh.

Do điều kiện khí hậu Việt Nam nên rất thuận lợi mối rất phát triển. Các loại mối có sự phá hoại không thể xem thường như:
-         Mối gỗ khô là loài mối sống trên gỗ khô, thường đục lỗ thành các khe dích dắc. Thức ăn của loài mối này cây khổ khô. Chúng hình thành tổ bằng những hạt phân đùn ra ngoài như hạt các. Đây cũng là đấu hiệu để nhận biết các đồ dùng nhà bạn có bị mối xâm chiếm hay không? Loài mối này có sức sống yếu chỉ cần dùng thuốc đặc trị trực tiếp vào tổ.
-         Mối nhà là loại mối có sức tàn phá rất lớn. Chúng làm tổ dưới lòng đất, nền nhà, gốc tường, chuyên phá hoại các công trình.

1.      Cách nhận biết nhà bạn có mối.

Mối chủ yếu làm tổ trong các bức tường, long đất nên bạn không dễ thấy được những con mối này. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn một số dấu hiệu để nhận biết nhà bnaj có mối một cách chính xác nhất.
-         Mọt phân giống như các la dấu hiện mỗi gỗ đang ăn vật dụng nhà bạn. Ngoài ra ban có thể quan sát vật dụng nhà bạn có lỗ nhỏ hay không.
-          Các ống bùn trên bề mặt bên ngoài.
-         Các cánh cùng kích cỡ (giống như những chiếc vảy cá nhỏ) được xẻ gần một điểm vào nhà của bạn.

2.     Công ty Viet Nam Pest control sẽ diệt mối tận gốc như thế nào?

VietNam Pest control có 10 năm kinh nghiệm dịch vụ diệt mối công trình. Chúng tôi có quy trình diệt mối để đảm bảo diệt trọn gốc các loại mối này.

- Đánh giá:

Nếu bạn phát hiện ra có hiện tượng mối mọt hãy liên hệ VietNam Pest control sẽ đến và kiểm tra nhà của bạn. Chúng tôi sẽ thực hiện kiểm tra kỹ lưỡng ngôi nhà của bạn bằng cách kiểm tra các khu vực có độ ẩm cao, và nền móng ngôi nhà của bạn

Quy trình diệt mối

Bằng các biện pháp nghiệp vụ chúng tôi sẽ phán đoán ra các khu vực đang bị mối xâm nhập. Sau khi kiểm tra hoàn tất, Công ty dịch vụ diệt mối tận gốc tại nhà sẽ thống kế những vấn đề mà ngôi nhà bạn đang gặp phải, và đề ra phương án tối ưu nhất để bảo vệ nhà bạn khỏi bị mối mọt xâm nhập.

-         Thực hiện:

Nếu các chuyên gia của VietNam Pest control tìm thấy mối đe dọa từ mối, chúng tôi sẽ thảo luận về giải pháp tốt nhất cho khó khăn mà bạn đang gặp phải.
Diệt mối tận gốc tại nhà VietNam Pest control đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới hiện này đó là phun thuốc.

-         Giám sát:

Sau khi được xử lý mối, dịch vụ diệt mối tận gốc VietNam Pest control sẽ thực hiện lên kế hoạch bảo vệ căn nhà bạn, các công trình, nhà xưởng… khỏi mối để theo dõi và giúp bảo vệ nhà của bạn về bất kỳ dấu hiệu hoạt động của mối trong tương lai. 

Diệt mối tận gốc

Kế hoạch này cũng sẽ bao gồm chương trình kiểm tra định kì. Bằng cách đó, trong trường hợp mà mối mối xâm nhập vào nhà của bạn, các chuyên gia của Hạnh Long sẽ tiến hành xử lý lại cho các hạng mục của bạn mà không tính phí.

Viet Nam Pest control là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ diệt mối. Quý khách hàng có bất kì thắc mắc nào tìm hiểu về dịch vụ . Liên hệ với chúng tôi qua
hotline: 043.21.21.666 – 043.21.21-888.

>>> Xem thêm: diệt mối và côn trùng tận gốc tại Hà Nội
>> Xem thêm: PHÒNG CHỐNG MỐI CHO CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG

Không có nhận xét nào:

Write nhận xét

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI


Tòa nhà N04-P1609
Cầu Giấy - Hà Nội

0243.21.21.666 - 0983.828.393
kiemsoatcontrungvietnam@gmail.com