Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

PHÒNG CHỐNG MỐI CHO CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG

Qua kinh nghiệm khi đã giúp nhiều khách hàng phòng chống mối đang thi công xây dựng nhà cửa, Vietnam Pest Control đã phân loại thành 3 loại mối cơ bản: mối nhà, mối đất, và mối gỗ khô. Trong đó mối nhà là loại mối có mức độ phá hoại cao nhất đối với các công trình xây dựng bởi nó có số lượng đông nhất.
Do đó, việc chủ động phòng chống mối cho nhà cửa ở giai đoạn đầu khi xây cất nền móng để đảm bảo an toàn cho nhà cửa về sau, luôn đem lại kết quả cao, với việc phát hiện và tiêu diệt những tổ mối ẩn nấp trong quá trình thực hiện.

Vì sao nên phòng chống mối cho công trình

Vì sao nên phòng chống mối cho công trình

Vì sao nên phòng chống mối công trình

Những công trình có tuổi đời cao như cơ quan, bảo tàng, các di tích lịch sử… thì cần phòng chống mối và diệt trừ mối một để đảm bảo an toàn. Phòng chống mối là điều quan trọng cho những công trình xây dựng ở Việt Nam bởi vì:
-        Thức ăn yêu thích của đàn mối chính là cellulose có trong gỗ, những đồ vật làm bằng gỗ đều có thể bị mối tấn công.
-        Khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm ở Việt Nam là điều kiện vô cùng thích hợp cho mối mọt sinh sống và phát triển quanh năm.
-        Ngoài gỗ ra, mối còn có thể tiến công các nguyên liệu khác như: ổ điện, dây điện,… gây ra những thiệt hại khi thi công.
Thông thường, khi phát hiện ra đồ vật hay công trình đang bị mối mọt phá hoại, điều đầu tiên mọi người thường làm là các phương pháp thủ công đơn giản như dùng dụng cụ hoặc dung dịch để tiêu diệt hoặc mua các loại thuốc diệt côn trùng để xịt trực tiếp vào vị trí bị mối tấn công. Nhưng trên thực tế, những việc này không đạt hiệu quả tối đa, mối mọt có thể xuất hiện lại và phát triển trong thời gian ngắn.
Do đó, việc phòng chống và tiêu diệt mối cần được thực hiện theo từng giai đoạn cụ thể.

Các giai đoạn phòng chống mối

Để phòng chống mối cho nhà cửa thì cần thực hiện ở hai giai đoạn:
-        Khi bắt đầu xây cất, cần diệt mối ngay từ đầu, loại bỏ những điều kiện mối có thể làm tổ và kiếm ăn như các thân cây tươi và ẩm ướt, các cây gỗ mục,…
-        Khi đang xây dựng: Thực hiện chống mối cho công trình, toàn bộ các trụ móng công trình, bề mặt tường.
Khi nhà cửa đã xây dựng xong, thì việc phòng chống mối sẽ khó khăn hơn, chúng có thể lại tiếp tục làm tổ tại nhà cửa của bạn. Do đó, bạn nên chủ động dùng các biện pháp phòng chống mối ngay từ khi bắt đầu xây dựng để kết quả phòng ngừa đạt hiệu quả cao nhất nhé.

Nên chọn công ty cung cấp dịch vụ phòng chống mối chuyên nghiệp

Nên chọn công ty cung cấp dịch vụ phòng chống mối chuyên nghiệp


Công ty phòng chống mối uy tín

Là chuyên gia hàng đầu về phòng chống, kiểm soát và tiêu diệt các loại côn trùng cũng như các sinh vật gây hại khác, Vietnam Pest Control luôn sẵn sàng phục vụ các nhu cầu diệt côn trùng tận gốc của khách hàng hộ gia đình, khách hàng thương mại và cả khách hàng công nghiệp.
Với hơn 10 năm hoạt động trên cả nước, chúng tôi cam kết bảo đảm bảo vệ toàn diện cho doanh nghiệp, cho bạn và gia đình bạn thông qua các phương pháp an toàn, công nghệ tiên tiến, đạt kết quả nhanh chóng và hiệu quả.
Ưu điểm nổi bật của Vietnam Pest Control:
-        Sử dụng các loại thuốc tuyệt đối an toàn với con người và môi trường xung quanh, các loại thuốc sử dụng đều có thông số rõ ràng, giấy phép bộ y tế cấp
-        Tư vấn các giải pháp riêng biệt thích nghi với khách hàng khó tính nhất
-        Đội ngũ kỹ sư và chuyên viên chất lượng cao

Quy trình phòng chống mối tại Viet Nam Pest Control

Vietnam Pest Control xin đưa ra quy trình phòng chống mối cho công trình xây dựng được khuyến cáo sử dụng:
-        Kiểm tra tình trạng mối phá hoại.
-        Thực hiện đào thải những yếu tố là thức ăn của mối như gốc cây.
-        Phun thuốc diệt chống mối cho các vật dụng làm từ gỗ.
Tùy theo điều kiện, chọn một trong hai cách thức là. Phòng chống mối bằng nguyên lý hòa hợp hoặc phòng chống mối bằng thuốc.
Chúng tôi còn giúp bạn lên kế hoạch và thời điểm thực hiện các công việc phòng và diệt mối trước khi thi công. Chẳng hạn như cần thực hiện phòng chống mối nhà cửa tại địa điểm mặt nền khi xây dựng, thực hiện phòng chống tại các khu vực chân tường, xây dựng hàng rào chống mối cho cả bên trong và bên ngoài, các vị trí kỹ thuật như đường ống, dây diện ngầm…

Dịch vụ diệt mối tận gốc của Vietnam Pest Control

Dịch vụ diệt mối tận gốc của Vietnam Pest Control

Việc phòng chống mối mọt cho các công trình xây dựng cũng như cho ngôi nhà bạn cần được triển khai càng sớm càng tốt và cần được thực hiện bởi các đơn vị cung cấp dịch vụ có kinh nghiệm và uy tín nhất để đạt hiệu quả cao.
Nếu có thắc mắc gì về các loài côn trùng, bạn cần phải biết cách phòng chống mối. Hãy gọi ngay đến số hotline: 0983 82 83 93 để thu được sự phục vụ chu đáo với giá cả cạnh tranh nhất mà vẫn đạt hiệu quả cao.
>> Xem thêm: Những phương pháp diệt mối tại nhà đơn giản hiệu quả

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG VIỆT NAM
Địa chỉ: Tòa nhà N04-P1609 Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 0983 82 83 93 - 0243 211 50 82
Email: kiemsoatcontrungvietnam@gmail.com
Website: dietmoimottangoc.com

Không có nhận xét nào:

Write nhận xét

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI


Tòa nhà N04-P1609
Cầu Giấy - Hà Nội

0243.21.21.666 - 0983.828.393
kiemsoatcontrungvietnam@gmail.com