Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Dịch vụ phun muỗi ở thành phố Hồ Chí Minh

Muỗi là loại côn trùng rất nguy hiểm thường xuất hiện xung quanh môi trường sống. Chúng sống những nơi có bóng tối, bụi rậm, ao hồ là nơi sinh sản của muỗi. Muỗi thường phát triển mạnh nhất vào mùa mưa. Muỗi chứa những mầm bệnh quy hiểu gây ra bện sốt xuất huyết hay Zika đe dọa sức khỏe, tính mạng con người. Hãy tìm đến dịch vụ phun muỗi uy tín bảo vệ cuộc sống gia đình bạn khỏi loài côn trùng nguy hiểm này.

Dịch vụ phun muỗi

1.    Các cách phòng tránh và diệt muỗi

Bạn đã biết mối đe dọa của mỗi đến đời sống chúng ta nhưng làm thế nào để phòng tránh muỗi hiệu nhất. Trước tiên hiểu rõ vòng đời sinh sản của muỗi hạn chế sự phát triển của chúng:
-         - Sử dụng mùn ngủ, hoặc cho trẻ mặc áo dài tay khi đi ngủ
-         - Thường xuyên làm vệ sinh xung quanh nhà, phát quan bui cây rậm, nước động xung quanh nhà hạn chế nơi có thể trú ngụ và sinh sản của muỗi.
-         - Nuôi cá trong các vật chứa nước diệt lăng quăng
-         - Tìm đến dịch vụ phun muỗi để diệt ấu trùng không có cơ hội phát triển thành muỗi.

2.    Diệt muỗi hiệu quả

-         Chúng ta đã tìm hiểu cách phòng tránh muỗi sau đây là những biệt pháp diệt muỗi hiệu quả nhất. Cách mà chúng ta hay sử dụng là dung vợt điện, chay xịt muỗi, hương xua muỗi,…Nhưng cách này chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn, không hạn chế mỗi sinh sôi, phát triển.

Diệt muỗi hiệu quả

-         ►►► Xem thêm thông tin dich vụ diệt mối tận gốc tại TPHCM

     Cách chúng ta hay dùng tự phun thuốc diệt muỗi. Nhưng không có quy trình phun nên không tiêu diệt được muỗi. Theo thời gian làm cho muỗi bị quen thuốc khó có thể tiêu diệt được. Không có biện pháp bảo vệ đúng cách thuốc vây vào người ảnh hưởng đến sức khỏe. Lời khuyên muốn diệt muỗi tận gốc nên tìm đến dịch vụ phun muỗi uy tính. Họ có quy trình phun diệt muỗi tận gốc, thuốc được cho phép bộ y tế không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.  

3.    Quy trình thực hiện dịch vụ phun muỗi

Quy trình phun muỗi của chúng tôi gồm 3 bước:
- Bước 1: Che phủ đồ ăn, đồ chơi,…đối với các khu vực nhạy cảm bằng các tấm vải mềm và sạch nhằm tránh thuốc có thể gây bắn bẩn khi phun
- Bước 2: Phun thuốc diệt muỗi từ trong ra ngoài nhà, phun toàn bộ bề mặt tường, rèm, bàn, ghế giường, bụi rậm, cống rãnh, xung quanh ao, hồ.

Quy trình thực hiện dịch vụ phun muỗi

- Bước 3: vệ sinh nếu có vết thuốc bẩn và bàn giao cho khách hàng.

4.    Bảo hành dịch vụ.

- Đối  với dịch vụ phun muỗi chúng tôi có chế độ bảo hành 3 tháng. Đảm bảo diệt ấu trùng của muỗi không cho muỗi tái phát. Trong một số trường hợp đặc thù thì thời hạn bảo hành có thể ngắn hơn.
- Còn trong thời gian bảo hành, nếu bận thấy côn trùng xuất hiện trở lại hãy liên hệ với chúng tôi. Nhân viên kỹ thuật sẽ xuống Kiểm tra, nguyên nhân, khắc phục kịp thời tình trạng. Quý khách hàng sẽ không đóng bất kì loại phí này. 

5.    Hướng dẫn an toàn sau khi phun thuốc.

-         - Để bảo vệ sức khỏe người kẻ cả động vật nên ra ngoài sau 2h phun thuốc muỗi
-         - Đối với những có tiền sử bệnh hen, bệnh tim, phụ nữ có thai, trẻ nhỏ nên cách ly địa điểm phun thuốc 15h để bảo vệ an toàn sức khỏe.
-         - Đối với không gian bên trông nhà. Sau 3h khi phun thuốc nên mở hết quạt, mở tất cả cửa sổ cho thuốc bay ra ngoài.

Hướng dẫn sau khi phun thuốc

-          - Dọn dẹp nhà cửa lau sàn bằng nước lau sàn, rửa lại chén bát các vận dụng khác trong nhà. - - Giặt màng, rèm cửa loại bỏ thuốc. luôn tri ân và ưu đãi những khách. Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động Vietnam Pest Control – Công ty TNHH Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ phun muỗi với cam kết giá rẻ và hiệu quả tuyệt đối cho tất cả các gia đình đang lo ngại trước bẫy muỗi trong nhà. Để đảm bảo phục vụ khách hàng sớm nhất chúng tôi có quy trình làm việc chuyên nghiệp cụ thể như sau:
-  Khách hàng có nhu cầu phun muỗi tận gốc liên hệ qua tổng đài: 0983 82 83 93.
-  Nhân viên sẽ tư vấn cho quý khách phương pháp diệt gián tận góc và tiến hành báo giá.
-  Nhân viên kỹ thuật công ty sẽ có mặt ngay trong vòng 20 phút hoặc đến theo lịch hẹn mà quý khách sắp xếp.
-  Tiến hành phun muỗi tận gốc, xác định vị trí làm tổ để có thể tiêu diệt triệt để
-  Sau 1 tuần nhân viên kỹ thuật phun thuốc lần 2 tiêu diệt ấu trùng, trứng ngăn chặn  phát sinh.
Liên hệ qua hotline 0983.82.83.933 để sử dụng dịch vụ phun muỗi của chúng tôi.

►►► Tham khảo thêm bài viết: Diệt mối tận gốc tại tphcm 

Không có nhận xét nào:

Write nhận xét

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI


Tòa nhà N04-P1609
Cầu Giấy - Hà Nội

0243.21.21.666 - 0983.828.393
kiemsoatcontrungvietnam@gmail.com