Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Cách diệt mối tại nhà an toàn hiệu quả và nhanh chóng

Mối mọt vốn luôn là mối hiểm họa, nỗi lo lắng của bất kì công trình nào như nhà ở, xí nghiệp, căn hộ, chung cư… Chúng có thể ẩn nấp bất cứ đâu và những đồ dùng được làm bằng gỗ như bàn ghế, tủ quần áo, cửa, giường luôn là đối tượng để chúng tấn công, gây hư hại. Đồ vật sẽ bị ăn mòn dần dần theo thời gian, gây tổn thất không hề nhỏ đến tài sản và quấy nhiễu cuộc sống của con người.
Mối mọt – nỗi ám ảnh của nhiều người
Mối mọt – nỗi ám ảnh của nhiều người
Chính vì vậy, để việc diệt mối tại nhà trở nên dễ dàng và nhanh chóng, hiệu quả hơn, Dietmoimottangoc.com xin giới thiệu đến quý khách hàng 3 cách diệt mối mọt, trả lại không gian sống vốn có của bạn.

Phơi đồ dùng dưới ánh nắng mặt trời

Đây là phương pháp hữu hiệu được rất nhiều người tin dùng bởi độ an toàn và dễ làm của chúng. Đa phần các đồ dùng như bàn ghế, tủ, giường đều được đặt trong phòng, nơi ẩm thấp và chính vì vậy, đó chính là môi trường tuyệt vời cho lũ mối mọt sinh sôi phát triển.
Ánh nắng mặt trời có thể giúp xua đuổi lũ mối, mọt rất hiệu quả và an toàn. Nếu phát hiện đồ dùng của bạn bị mối mọt đục khoét, hãy di chuyển đồ vật ra phơi ở nơi khô thoáng có ánh sáng mặt trời, đặc biệt có thể phơi càng lâu càng tốt. Khi bị thay đổi môi trường sống 1 cách đột ngột, mối sẽ bị sốc cơ thể và chết hết.
Tuy nhiên, phơi khô dưới ánh sáng mặt trời chỉ được áp dụng đối với các đồ vật nhỏ bằng gỗ có thể di chuyển được, còn đối với các vật dụng gắn liền trong nhà thì không thể áp dụng.
Đồ gỗ luôn là đối tượng lí tưởng của lũ mối mọt
Đồ gỗ luôn là đối tượng lí tưởng của lũ mối mọt

Diệt mối bằng phương pháp thủ công

Mối vốn là động vật ẩn náu từ lòng đất, sau đó chui lên và len lỏi vào đồ vật của con người để tấn công và gây hư hại. Chính vì vậy, để diệt mối tận gốc, bạn nên diệt tận ổ của chúng bằng các phương pháp thủ công sau đây:
  • Cách 1: Đào xung quanh tổ mối, đổ nước vào cho đến khi ngập úng. Vì mối rất sợ nước nên chúng sẽ bị chết trước khi tìm tổ mối mới.
  • Cách 2: Mối rất sợ lửa, vì vậy bạn chỉ cần đào tổ mối và tiến hành châm lửa, đốt để diện tận ổ.

Ngâm vật dụng vào dầu đốt hoặc dầu thơm pha chế

Nếu tủ quần áo, bàn ghế nhà bạn đang bị mốt mọt tấn công, thì dầu đốt hoặc dầu thơm sẽ là biện pháp vô cùng hữu hiệu. Việc bạn cần làm là dùng bàn chải hoặc khăn khô đã được tẩm dầu thơm hoặc dầu đốt, sau đó tiến hành bôi đều lên các vật dụng bị mối tấn công. Sau đó đem phơi ngoài ánh nắng mặt trời khoảng 2 giờ đồng hồ rồi tiếp tục bôi thêm nữa. Phơi tiếp vài giờ rồi sau đó rửa sạch lại bằng nước.
Diệt mối tại nhà tận gốc hiệu quả tại Dietmoimottangoc.com
Diệt mối tại nhà tận gốc hiệu quả tại Dietmoimottangoc.com
Nếu bạn cảm thấy cách làm này khá vất vả, bạn cũng có thể cho dầu thơm vào bình xịt rồi xịt đều lên vật dụng, vừa nhanh vừa an toàn. Chú ý phải xịt từ 2 đến 3 lần để tiêu diệt hết các mối nhỏ.
Tuy nhiên, cách thức này cũng có nhược điểm nhỏ là dầu thơm thường có mùi khó chịu đối với những người không thích chúng. Chính vì vậy, chỉ nên dùng đối với những vật dụng đặt xa khu sinh hoạt như phòng ở, bếp và khu vực chơi của trẻ em.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn miễn phí
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn miễn phí
Bên cạnh 3 cách vừa được liệt kê ở trên, bạn có thể sử dụng dịch vụ diệt mối tận nhà chuyên nghiệp của công ty chúng tôi. Với nguyên tắc hoạt động là sự thoải mái của khách hàng là trên hết, Dietmoimottangoc.com cam kết tư vấn miễn phí các giải pháp diệt mối phù hợp với tình trạng căn nhà cũng như tình trạng mối, từ đó giúp công trình của bạn được bảo vệ một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
Hotline: 0983.828.3930243.21.21.666

Không có nhận xét nào:

Write nhận xét

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI


Tòa nhà N04-P1609
Cầu Giấy - Hà Nội

0243.21.21.666 - 0983.828.393
kiemsoatcontrungvietnam@gmail.com