Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Một số bí quyết diệt mối tại nhà đơn giản dễ làm

Công Ty Kiểm Soát côn trùng Việt Nam xin chia sẻ với bạn một số cách thức đơn giản để diệt mối tại nhà. Nên lưu ý rằng đây chỉ là phương pháp nhất thời, giúp giảm thiểu được sự lây lan và hỏng hóc. Tuy nhiên khó có thể diệt được mối tận gốc trong trường hợp số lượng mối trong ngôi nhà của bạn quá rộng rãi. Lúc này bạn nên nhờ đến các đơn vị chuyên diệt mối mọt, sâu bọ uy tín hỗ trợ bạn sẽ mau lẹ hơn và thuận lợi hơn.

Diệt mối mọt sinh sôi gây hại cho ngôi nhà của bạn
Mối mọt sinh sôi gây hại cho ngôi nhà của bạn

Cách 1: Sử dụng nước tẩy toilet để diệt mối tại nhà hiệu quả

Khi thi công những Công trình dân dụng nếu không chú ý áp dụng các biện pháp phòng chống mối, chúng sẽ rình rập, ẩn náu và ăn mòn đồ đạc trong nhà. Khi này, một trong các biện pháp cứu cánh đó là sử dụng dung dịch tẩy nhà vệ sinh để "trừ khử" chúng.
Ở các khe hở, vách tường trong trường hợp chúng xuất hiện và làm đường đi ống trên tường, bạn có thể thử bằng cách bơm dung dịch tẩy nhà vệ sinh vào xi lanh và bơm vào đường đi của chúng.

Cách 2: Nhử mối bằng bìa các tông, hộp giấy

Thức ăn chính yếu của mối là gỗ, sách, vở, bìa những tông vì thành phần có chứa xenlulơ, món "khoái khẩu" của mối. Vậy nên nếu như thấy mối xuất hiện ở đâu, bạn có thể sử dụng cách này: làm ướt một tấm bìa các tông và đặt gần nơi mối lảng vảng, dần dần chúng sẽ chuyển hướng sang phá phách miếng những tông thay vì đồ dùng của bạn. Sau khi kiểm tra và thấy mối bám trên miếng những tông đã nhiều, bạn có thể mang ra ngoài và hoả thiêu chúng, sau đó thay lại miếng bìa khác để lôi kéo các con mối còn lại. Cách này đôi lúc không hữu hiệu vì có thể miếng các tông bạn chọn thành phần xenlulơ quá ít không đủ để thu hút chúng.

Cách 3: Dùng dầu hoả để xua đuổi mối

Bạn có thể sử dụng cách thức này để đuổi mối nếu như chúng bám trên những món đồ gỗ. Bạn tìm ít dầu hoả và quét, phun, bôi lên các vật dụng có dấu hiệu bị mối. Nếu như chúng bám trên tường hoặc đục lỗ trong những khe, có thể dùng xi lanh bơm thẳng vào lỗ mối.
Lưu ý: Dầu hỏa có mùi hơi khó chịu dễ gây ngạt nếu như dùng trong phòng kín, chỉ nên dùng ở nơi nào thoáng gió, ngoài sân vườn và tránh những vị trí dễ bắt lửa.

Chuyên viên đang phun thuốc diệt mối tại nhà
Chuyên viên đang phun thuốc diệt mối tại nhà

Cách 4: Dùng thuốc diệt mối

Trên thị trường hiện đã có nhiều loại chế phẩm riêng biệt dùng để diệt mối. Bạn có thể tìm mua chúng ở các cửa hàng và những đơn vị chuyên diệt mối và sâu bọ uy tín. Đồng thời mua kèm những loại hộp nhử hoặc sử dụng bìa những tông ẩm cũng được.

Quy trình diệt mối không quá khó: đầu tiên bạn tẩm thuốc vào những tấm gỗ nhử, bìa những tông ẩm để nơi đường đi của mối hoặc nơi chúng phá hoại. Mối thợ khi ăn phải thuốc vi sinh và mang về tổ và lây bệnh cho mối chúa. Lúc mối chúa chết thì cả đàn mối cũng sẽ chết, không sinh sôi thêm được nữa. Nếu dùng đúng phương pháp thì thuốc diệt mối có lợi chứ không gây hại gì cho sức khoẻ các bạn.

>> Xem thêm bài viết: Diệt mối tận gốc dễ dàng hơn bao giờ hết

Nếu như bạn còn đang lăn tăn không biết dùng thuốc diệt mối sao cho đúng và an toàn, hãy liên hệ với chúng tôi Công Ty Kiểm Soát côn trùng Việt Nam để được hỗ trợ diệt mối tại nhà với giá rẻ, mau chóng và an toàn nhất. Hotline: 0243.21.21.666 - 0243.21.21-888

Không có nhận xét nào:

Write nhận xét

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI


Tòa nhà N04-P1609
Cầu Giấy - Hà Nội

0243.21.21.666 - 0983.828.393
kiemsoatcontrungvietnam@gmail.com