Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Diệt mối tận gốc dễ dàng hơn bao giờ hết

Chào mừng bạn đến với Vietnam Pest Control – Công ty TNHH Kiểm Soát sâu bọ Việt Nam- nơi trao niềm tin đáng để bạn tin cậy.
Ngày nay nội thất trong gia đình hay công ty góp một phần rất lớn trong việc thể hiện nét riêng của gia chủ, trong đó có một phần không lớn gia chủ thích sử dụng trang thiết bị nội thất bằng gỗ. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các sinh vật đáng ghét xâm nhập, đặc biệt là Mối.

Vậy mối là gì, vì sao chúng lại “đáng ghét” như vậy?

Mối là loại sâu bọ sống theo tập thể theo đàn, có họ hàng với loài gián, mối có kết cấu vòm họng chắc khỏe, có thể tiêu hóa được các loại gỗ. Thức ăn yêu thích của đàn mối chính là cellulose có trong gỗ, với kết cấu vòm họng chắc khỏe, chính vì thế mối chính là kẻ thù của những sản phẩm chế tác từ gỗ trong gia đình như: bàn ghế, tủ, giường, giấy,…Đặc biệt với tập quán sống theo đàn đông đúc, sức mạnh tàn phá của mối sẽ tăng lên.
Chắc chắn một điều rằng bạn đã sử dụng những biện pháp thông thường để ngăn chặn hay xoá sổ chúng nhưng không đem đến hiệu quả.

Đừng lo lắng công ty diệt mối tận gốc chúng tôi sẽ đem lại cho Anh chị một số biện pháp cực kỳ hiệu quả
Đừng lo lắng công ty chúng tôi sẽ đem lại cho Anh chị một số biện pháp cực kỳ hiệu quả

Vietnam Pest Control – Công ty TNHH Kiểm Soát côn trùng Việt Nam_Kẻ thù của các loài mối

Công ty chúng tôi đã có thâm niên hơn 10 năm trong việc diệt mối tận gốc tại khắp các tỉnh thành ở Việt Nam. Trong suốt thời gian qua chúng tôi đã tích lũy được kinh nghiệm thực tế phong phú từ những khâu ban đầu như xác định vị trí tổ, khoanh vùng cho đến bước thực hiện xử lý và thu dọn vệ sinh sau đấy. Vì vậy từng đơn vị cá nhân trong công ty đều có thể xử lý xoá sổ những loài mối cũng như là ngăn chặn việc quay trở lại của những loài mối trong khoảng thời gian dài.

Điều đặc biệt là chúng tôi giúp ngăn chặn sự sinh sôi nảy nở của các loài mối, diệt mối tận gốc dễ dàng
Điều đặc biệt là chúng tôi giúp ngăn chặn sự sinh sôi nảy nở của những loài mối
Chúng tôi cam kết sử dụng các loại thuốc an toàn tuyệt đối với con người và môi trường xung quanh.
Bên cạnh việc an toàn thì vấn đề thời gian cũng cực kỳ quan trọng. Để càng lâu thì càng làm cho bạn càng khó chịu và càng tạo điều kiện về thời gian cho “chúng” sinh sôi nảy nở. Việc này còn làm khó khăn hơn nhiều trong công cuộc diệt mối.
Sau lúc dùng những biện pháp tiêu diệt mối chúng tôi còn phun tồn lưu hóa chất diệt gián để đảm bảo rằng trứng và ấu trùng sẽ không còn nữa.

Các loại thuốc diệt mỗi tận gốc dễ dàng đều có thông số rõ ràng và được bộ y tế cấp phép
Những mẫu thuốc đều có tham số rõ ràng và được bộ y tế cấp phép
Không những thế chúng tôi còn cung cấp các biện pháp riêng biệt thích hợp với từng các bạn với từng mô phỏng không gian khác nhau như nhà ở, công ty hay khu chung cư.
Chúng tôi cam kết với quý các bạn rằng:
- Chất lượng được Đánh giá bằng hiệu quả
- An toàn và giá thành phải chăng
- Hướng đến một công nghệ sinh vật học mang lại môi trường xanh
- Cam kết chuyên môn Vietnam Pest Control
- Diệt tận gốc các loại sâu bọ và động vật gây hại
- Chế độ bảo hành bảo trì định kỳ rẻ nhất.

Làm thế nào để quý khách hàng có thể trải nghiệm?

Chúng tôi luôn quan niệm rằng thời gian là vàng là bạc nên chắc chắn rằng chúng tôi sẽ không để quý khách hàng phải chờ đợi lâu. Chỉ cần một cú click chuột và để lại thông tin, bên công ty chúng tôi cam kết rằng nhanh nhất trong vòng 20 phút sẽ có nhân viên gọi điện thoại hỗ trợ cũng như cung cấp cho quý khách các thông tin về sản phẩm và đưa ra cho quý khách chi phí phải chăng nhất.

>> Tham khảo bài viết: Vì sao mối xuất hiện trong nhà bạn?

Việc chọn một dịch vụ tiêu diệt mối uy tín, hiệu quả đến như vậy chưa bao giờ là dễ dàng đến thế. Kính chúc quý khách hàng sức khỏe dồi dào và làm ăn phát đạt. Hãy đến với chúng tôi Vietnam Pest Control và cảm nhận nhé.

Không có nhận xét nào:

Write nhận xét

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI


Tòa nhà N04-P1609
Cầu Giấy - Hà Nội

0243.21.21.666 - 0983.828.393
kiemsoatcontrungvietnam@gmail.com